Kvöldvaktavika ....

Úfff hvað ég er ekki mikill fan af kvöldvakta-vikum Errm en á maður ekki að vera ánægður með það sem að maður hefur ... semsagt í þessu tilfelli að hafa vinnu Wink ég hugsa það nú! En ég get ekki hætt að hlakka til helgarinnar sem að fer í það að passa 2 gullmola á laugardaginn og að pakka meira og reyna að flytja eitthvað dót yfir í bílskúrinn Grin ég er nú þegar búin að pakka ofan í ca 20-25 kassa! Ofvirk eða hvað maður spyr sig ... En núna ætla ég að fara að pilla mér í ræktina eftir of langa "pásu" og ég ætla að byrja strax í fyrramálið újjeee! Og svo núna eftir vinnu ætla ég út að labba í þetta æðislega veður með Púka minn Smile

Jæja ég skrifa kannski meira á morgun Smile

DSC00111

 Varð að láta þessa mynd fylgja með af honum Púka mínum!!  Algjört krútt að pósa fyrir mömmu sína í einum af göngutúrunum okkar Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband