Sælir kæru bloggvinir

Jæja þá ætla ég að reyna í hundraðasta sinn að reyna að halda blogg-síðu Smile
Ég veit ekki alveg hvað ég ætla að skrifa um hérna en það kemur bara í ljós! Ég er allavegana að byrja í smá átaki, búin að kaupa mér árskort í ræktina og ákvað að prófa Herbalife og það hefur virkað mjög vel ( þegar ég hef drukkið sjeikana og ekki fengið ógeð á þeim ) en ég ætla að taka mig á aftur!! Og hana nú Grin Mér nefnilega gekk svo svakalega vel síðast! Mig minnir að ég hafi misst 5-6 kíló á 5 vikum, það er nú alveg heljarinnar árangur! Tounge Svo langar mig til þess að prófa Oolong og Pu-er te-in þau hljóma mjög spennandi ... En jæja ætla að hafa fyrstu bloggfærsluna stutta! 

Seeyaa Kissing

 


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

Úff Silja Herbalife gagnast lítið við bloggið en gangi þér vel :)

Finnur Bárðarson, 8.7.2009 kl. 18:49

2 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Flott hjá þér Silja,áfram með þig,þetta mun ganga,Herbalife mun gera þér gott,ertu ekki líka með vítamíni frá þeim,??þetta er eitt það besta og árangur mesta vítamín sem ég hef tekið inn,sá mig í allt öðru ljósi eftir að ég fór að nota það,kraft meiri hressari og svo hlæ ég miklu meira með Herbalife vítamíni og að sjálfsögðu seik með mörgum brögðum.

Jóhannes Guðnason, 8.7.2009 kl. 19:52

3 Smámynd: Silja Hanna Guðmundsdóttir

Takk kærlega

Heyrðu jújú ég er í sjeikunum,vítamínunum og bara öllu saman ... ég þarf bara að breyta um bragðtegund á sjeiknum er komin með smá ógeð af súkkulaðisjeiknum
er að pæla í því að smakka bara tropical næst ... meiri valmöguleikar með hann 

Silja Hanna Guðmundsdóttir, 9.7.2009 kl. 13:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband